Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tẩy trang tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa là một nguồn giàu axit lauric / caprylic, cũng được biết đến với tác dụng chống nấm và kháng khuẩn tự nhiên của nó, nó là sự lựa chọn lành mạnh lý tưởng cho một chất tẩy rửa trang điểm. Thật đơn giản để có thể tẩy trang tại nhà với dầu dừa.



(I) Đánh tan chất trang điểm mắt cứng đầu một cách dễ dàng

(II) Làm sạch da mà không xước hoặc bị dị ứng

(III) Chăm sóc và giữ ẩm cho da nhạy cảm

 (IV) Vô hại để sử dụng gần vùng mắt nhạy cảm và lông mi

(V) Chất để làm dịu mẩn ngứa và bị cháy nắng

(Vi) Chất làm dịu và làm mềm da sau khi cạo râu

 (VII) Tốt cho da dễ bị mụn

(Viii) 100% thiên nhiên và thân thiện với môi

Làm thế nào để sử dụng dầu dừa để tẩy trang

Sẵn sàng để thử nó chưa? Dưới đây là các bước:

Bước 1: Lấy một số lượng rất nhỏ của dầu dừa ra khỏi lọ (một lượng cỡ bằng hạt đậu là đủ).

Bước 2: Nó sẽ ở dạng gel, trừ khi đó là một ngày nóng. Chà nó giữa các ngón tay của bạn, cho đến khi nó biến thành chất lỏng và có một lớp dầu phủ trên tất cả các ngón tay của bạn.

Bước 3: Nhắm mắt lại và nhẹ nhàng bôi dầu khắp mí mắt và lông mi của bạn và tất cả xung quanh vùng mắt của bạn. Có nên chỉ đủ dầu để di chuyển ngón tay của bạn xung quanh một cách tự do mà không cần kéo da của bạn. Bạn sẽ cảm thấy mát da và kem che khuyết điểm lau sạch ngay. Để tẩy mascara, bạn có thể phải mở mắt của bạn và sử dụng một ngón tay để bôi một chút dầu trực tiếp cho hàng mi dưới cùng của bạn. Nếu một chút dầu dính vào mắt của bạn, đừng sợ! Nó không gây hại và có thể được rửa sạch dễ dàng.

Bước 4: Xoa bóp dầu vào da của bạn trong chuyển động tròn trên tất cả các phần còn lại của khuôn mặt của bạn và để cho nó thấm trong một vài  giây để cot thể hòa tan chất trang điểm và sau đó loại bỏ nó.

Bước 5: Sử dụng một chiếc khăn ấm, ẩm để lau sạch dầu dừa dư thừa mà không có da kéo hoặc chà xát.

Bước 6: Kết thúc với rửa mặt bằng nước ấm. Nếu có dư lượng dầu dừa, bạn cũng có thể lấy nó xoa bóp da mặt đê dưỡng ẩm cho da.


Thì đấy! Bạn đã hoàn tất.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét